Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh: Chung tay tiêu thụ sản phẩm Thủy sản cho Ngư dân Quảng Ninh.

Ngày đăng: 21/3/2020

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến sức tiêu thụ một số sản phẩm Thủy sản nhất là hàu, ngao 2 cùi tại huyện Vân Đồn giảm mạnh. Nhằm chung tay giúp ngư dân Vân Đồn, chiều ngày 20/3/2020, Công ty CP than Vàng Danh đã giúp đỡ bà con ngư dân huyện Vân Đồn tiêu thụ sản phẩm thủy sản.

 
Công ty đã tổ chức chương trình hỗ trợ sử dụng sản phẩm nhuyễn thể gồm hàu Thái Bình Dương và ngao. Kể từ đầu mùa đến nay Công ty đã mua với số lượng trên 15 tấn, đây là việc làm thực sự có ý nghĩa của Công ty nhằm chia sẻ những khó khăn về đầu ra cho sản phẩm thủy sản nuôi trồng của nhân dân Vân Đồn, nhất là hiện nay địa phương này dự kiến còn gần 10.000 tấn nhuyễn thể đang đến kỳ thu hoạch.
 
Ông Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh cho biết: Công ty có thể bổ sung thêm hàu và ngao 2 cùi chế biến phục vụ bữa ăn cho CNCB Công ty. Việc tiêu thụ sản phẩm thủy sản cho ngư dân trong lúc khó khăn là thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với địa phương, chung tay phòng chống dịch Covid-19, đây là nét đẹp văn hóa Thợ mỏ Vàng Danh.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, Công ty CP than Vàng Danh đã hỗ trợ tiêu thụ gần 6 tấn miến Bình Liêu./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: