Công tác Tuyên truyền

Công ty CP than Tây Nam Đá Mài chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

Ngày đăng: 21/3/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để chủ động phòng, chống và hạn chế đến mức thấp nhất sự lây lan dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe, an toàn vệ sinh lao động cho người lao động. Những ngày qua, Công ty CP than Tây Nam Đá Mài đã có nhiều hoạt động tích cực, trong việc chung tay phòng chống dịch bệnh bảo vệ sức khỏe cho CNVCLĐ trong Công ty, bảo vệ sức khỏe trong cộng đồng.

 
Cụ thể, Công đoàn Công ty đã ra quân tuyên truyền thông qua các trang mạng xã hội như face book, Zalo, phát tờ rơi, áp phích có nội dung về nhận biết, cách phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona (Covid-19). Hướng dẫn cho các đoàn viên, người lao động hiểu rõ và chủ động trong phòng chống dịch bệnh. Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức phát khẩu trang, nước rửa tay, máy đo thân nhiệt đến từng công trường, phân xưởng. Phối hợp với bộ phận y tế của Công ty, tổ chức kiểm tra sức khỏe cho người lao động. Hạn chế các cuộc họp, hội nghị không cần thiết để tránh tham gia đông người trong cùng một địa điểm, trong cùng thời điểm.

Nhờ sớm làm công tác tuyên truyền và thông qua những việc làm cụ thể trong công ty, tình hình sản xuất của Công ty ổn định, CNLĐ yên tâm lao động sản xuất và công tác./.
 Lê Xuân Thế Tùng

Chia sẻ bài viết: