Công tác Tuyên truyền

Đoàn TN Than Đèo Nai tuyên truyền phòng chống Covid-19 bằng mô hình Chibi

Ngày đăng: 7/4/2020

Hưởng ứng các hoạt động thiết thực phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, Đoàn TN Công ty CP than Đèo Nai tổ chức chương trình tặng mô hình Chibi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 đến các Công trường, phân xưởng trên khai trường sản xuất của Công ty.

 
Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty đã tặng 19 bộ mô hình Chibi được làm bằng chất liệu Alumin có in hình ảnh và chữ tuyên truyền: “Chủ động bảo vệ sức khỏe của bạn là bảo vệ cộng đồng”; “CBCNV, quý khách đến Công ty mời vào đo kiểm tra thân nhiệt, phải đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc” để nâng cao ý thức của CBCNV trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Chương trình tặng bộ mô hình Chibi dựa trên ý tưởng sáng tạo đổi mới hình thức tuyên truyền của Đoàn TN Công ty nhằm mục đích nâng cao hiệu quả trong khâu tuyên truyền đến 100% đoàn viên thanh niên và người lao động nâng cao các biện pháp phòng chống dịch và bảo vệ bản thân trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Chương trình tặng mô hình Chibi đã nhận được sự hưởng ứng và quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty cũng như CNVCLĐ các đơn vị trong Công ty./.
Quỳnh Trang – Việt Anh

Chia sẻ bài viết: