Công tác Tuyên truyền

Công ty than Uông Bí: Chủ động, linh hoạt trong công tác phòng chống dịch Covid -19

Ngày đăng: 10/4/2020

Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của TKV về phòng chống dịch Covid -19, Công ty than Uông Bí đã xây dựng kịch bản cụ thể và có phương án tổ chức sản xuất trong các tình huống.

 
Với phương châm chủ động trong phòng chống dịch bệnh, đặc biệt chú trọng ở những nơi tập trung đông người. Đầu tháng 4/2020, Công ty đã nghiên cứu triển khai thi công vách ngăn cho bàn ăn tại 06 nhà ăn tập thể trên công trường sản xuất với trên 1.500 bàn ăn để hạn chế tối đa việc tiếp xúc, trang bị cốc dùng một lần cho người ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe khi ăn uống cho người lao động.
 

 
Để duy trì nghiêm túc việc chấp hành nội quy nhà ăn, phòng chống dịch bệnh Covid-19. Lãnh đạo Công ty cùng các tổ chức đoàn thể, các phòng ban xuống các phân xưởng và nhà ăn tập thể, chỉ đạo tuyên truyền, hướng dẫn tới toàn thể CNVCLĐ  trong Công ty nâng cao ý thức thực hiện tốt nội quy nhà ăn, đồng thời tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Với tinh thần chủ động linh hoạt Công ty than Uông Bí luôn tích cực chung tay cùng toàn dân đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho người lao động và duy trì ổn định sản xuất./.
 
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản