Công tác Tuyên truyền

Công đoàn TKV kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại Tổng công ty CN Mỏ Việt Bắc

Ngày đăng: 11/4/2020

Ngày 10/4, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã đến thăm, động viên cán bộ công nhân lao động và kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc.

 
Trong chương trình làm việc, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Tổng công ty báo cáo tình hình, các phương án triển khai phòng chống dịch. Đoàn công tác đến thăm và kiểm tra Công ty CP xi măng Quán Triều tại thành phố Thái Nguyên, một trong những đơn vị ở tuyến đầu trong phòng chống dịch của Tổng công ty có trên 300 đoàn viên CNVCLĐ, trong quá trình sản xuất kinh doanh, có những bộ phận người lao động trực tiếp tiếp xúc với khách hàng hằng ngày, đơn vị đã áp dụng nhiều phương án duy trì hoạt động SXKD, đảm bảo an toàn ngay trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát; đồng thời đảm bảo thực hiện nghiêm chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của Chính phủ, Chính quyền địa phương, Tập đoàn TKV và Ban chỉ đạo của Tổng công ty.
 
Do nhu cầu của thị trường, mỗi ngày đơn vị duy trì sản xuất và tiêu thụ từ 2000 đến 2300 tấn xi măng, đạt 100% công suất. Các phương án vừa phòng, chống dịch, vừa tổ chức sản xuất được thực hiện nghiêm túc, từ việc đeo khẩu trang, bố trí cự ly làm việc của người lao động, sắp xếp bố trí việc tổ chức ăn ca cho người lao động, trang bị dung dịch rửa tay sát khuẩn, phun thuốc khử trùng hiện trường sản xuất, quy định khai báo y tế đối với khách hàng ra vào nhà máy mua hàng. Lao động của đơn vị đến thời điểm hiện tại không có ai nhiễm bệnh và thuộc diện phải cách ly theo quy định.
 
 
 
Đồng chí Lê Thanh Xuân đã động viên thành tích sản xuất kinh doanh vẫn được đảm bảo tốt cùng với công tác phòng chống dịch bệnh của cán bộ, CNVCLĐ Công ty cổ phần xi măng Quán Triều. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo, Ban chỉ đạo phòng chống dịch của đơn vị cần luôn chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, mục tiêu cao nhất là đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động của đơn vị và gia đình. Đồng chí tin tưởng với quyết tâm và trách nhiệm cao, đơn vị và Tổng công ty sẽ xuất sắc vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, đảm bảo tuyệt đối an toàn và sức khỏe cho đoàn viên công nhân lao động.
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV hỗ trợ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 Tổng công ty số tiền 50 triệu đồng, trao tặng 800 khẩu trang và 01 thùng dung dịch rửa tay sát khuẩn góp phần động viên CNVCLĐ trong công tác phòng chống dịch./.
 
Lê Chí Lộc

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản