Đời sống - Xã hội

Bệnh viện Than - Khoáng sản trao tặng Tấm chắn ngăn giọt bắn cho các cơ sở y tế trong TKV

Ngày đăng: 13/4/2020

Thực hiện nội dung công văn số 1898/CĐ-BCĐQG của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 về việc tiếp tục tăng cường phòng và kiểm soát lây nhiễm trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

 
Nhằm tăng cường công tác phòng và kiểm soát lây nhiễm Covid-19 tại các đơn vị y tế trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), ngày 10/4 vừa qua, đồng chí Trần Quang Lương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện TKV đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số đơn vị Y tế cơ sở trọng điểm tại các khu vực của tỉnh Quảng Ninh, bao gồm: Công ty than Quang Hanh; Công ty CP than Hà Lầm; Công ty than Mạo Khê và Trung tâm Y tế than khu vực Mạo Khê.
 

 
Nhân dịp này, thay mặt Bệnh viện Than - Khoáng sản, đồng chí Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đã  trao tặng cho cơ sở y tế các đơn vị trong Tập đoàn hơn 1.000  tấm chắn ngăn giọt bắn. Đây là trang thiết bị bảo hộ quan trọng trong công tác khám chữa bệnh, tiếp xúc với người bệnh, giúp ngăn ngừa sự lây nhiễm.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ với những vất vả, khó khăn tới Ban chỉ đạo phòng chống dịch; đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, những người trực tiếp thực hiện công tác phòng chống dịch, đã khắc phục khó khăn, tích cực tham gia thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các đơn vị trong Tập đoàn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, đồng thời đảm bảo tốt hoạt động khám chữa bệnh và các hoạt động khác trong hệ thống y tế toàn Tập đoàn; góp phần quan trọng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-9./.

Nguyễn Hải Anh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản