Tin tức

Tiếp tục trao hỗ trợ kinh phí phòng chống dịch Covid - 19 của TKV đến các địa phương

Ngày đăng: 15/4/2020

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, góp sức cùng các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19, vừa qua, được sự ủy quyền của lãnh đạo Tập đoàn TKV , đồng chí Trịnh Văn Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Khoáng sản -TKV (VIMICO), đại diện đoàn công tác, đã trao số tiền 1,5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh cho 3 tỉnh Thái Nguyên, Cao Bằng và Lào Cai.

Đoàn đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của 3 tỉnh trên trực tiếp trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 cho mỗi tỉnh.

Là những địa phương thuộc miền núi và biên giới, 3 tỉnh: Thái Nguyên, Cao Bằng và Lào Cai còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế xã hội, đặc biệt là về điều kiện y tế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đây cũng là 3 địa phương hiện có hàng ngàn công nhân lao động của các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Khoáng sản - TKV đang làm việc. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và hoạt động SXKD của các doanh nghiệp, việc kịp thời hỗ trợ kinh phí của Tập đoàn TKV đã góp phần thiết thực giúp các địa phương trong công tác phòng chống dịch hiệu quả.

Trước sự quan tâm, hỗ trợ quý báu của Tập đoàn TKV, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 và lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam của 3 tỉnh Thái Nguyên, Cao Bằng, Lào Cai đã trân trọng cảm ơn những đóng góp vô cùng ý nghĩa của CBCNV Tập đoàn TKV, đồng hành cùng với chính quyền và nhân dân 3 tỉnh quyết tâm ngăn chặn, sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn TKV, ông Trịnh Văn Tuệ - Tổng Giám đốc VIMICO đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành cùng nhân dân địa phương tỉnh của 3 tỉnh Thái Nguyên, Cao Bằng và Lào Cai trong suốt những năm qua đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho các đơn vị của VIMICO duy trì hoạt động SXKD ổn định, hiệu quả, đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương./.

Nguồn: vinacomin.vn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản