Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Công ty than Uông Bí triển khai Nghị quyết chuyên đề về công tác AT-VSLĐ

Ngày đăng: 20/4/2020

Thực hiện chỉ thị 29 của Ban Bí thư Trung ương đảng về “Đẩy mạnh công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế”. Đầu năm 2020, Đảng ủy Công ty đã xây dựng và triển khai các giải pháp thực hiện nghị quyết chuyên đề về công tác ATVSLĐ của Công ty giai đoạn 2020-2025.

 
Trong tháng 4/2020 Đảng ủy Công ty đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với một số chi bộ phân xưởng khai thác và đào lò trong Công ty với nội dung tuyên truyền, triển khai nghị quyết chuyên đề, các giải pháp thực hiện công tác ATVSLĐ trong sản xuất của Đảng ủy Công ty đã ban hành. Việc lãnh đạo chuyên môn, các tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện công tác an toàn tại đơn vị. Kết quả thực hiện trong quý I/2020 và nhiệm vụ cần triển khai trong năm 2020 về công tác ATVSLĐ.

Qua công tác kiểm tra Đảng ủy Công ty đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của các chi bộ trong quý I/2020; chỉ ra một số hạn chế thiếu sót cần khắc phục để các chi bộ triển khai tốt nghị quyết các giải pháp thực hiện  công tác ATVSLĐ trong sản xuất năm 2020 và các năm tiếp theo với mục tiêu chỉ đạo của Tập đoàn TKV “An toàn - Đổi mới - Phát triển”./.
 
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản