Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty Than Hòn Gai: “Gần gũi - Chia sẻ - Thiết thực” chăm lo đời sống cho người lao động

Ngày đăng: 12/5/2020

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”. Ngày 11/5, tại Phân xưởng Sửa chữa Cơ khí, Công đoàn Công ty Than Hòn Gai đã tổ chức tặng bình giữ nhiệt inox phục vụ cho công nhân lao động (CNLĐ).

 
Tới dự có đồng chí Nguyễn Quang Tê, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TKV; các đồng chí trong Ban giám đốc, Công đoàn Công ty; Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và đoàn viên công đoàn, CNLĐ các đơn vị.
 

 
Chủ tịch Công đoàn Công ty Than Hòn Gai Vũ Đại Chung cho biết, thực hiện kế hoạch “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, Công đoàn Công ty đã ký Nghị quyết liên tịch với Giám đốc tổ chức các hoạt động đảm bảo an toàn lao động, chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động...Nhân dịp này, Công đoàn Công ty tổ chức chương trình tặng bình giữ nhiệt inox 304 cao cấp 02 lớp dung tích 10 lít và 20 lít trị giá khoảng gần 50 triệu đồng với số lượng 29 chiếc dùng để bảo quản giữ nhiệt, đảm bảo vệ sinh và phục vụ làm mát nước uống giải khát chống nóng vào mùa hè, giữ ấm nước uống trong mùa đông lạnh, tăng cường nâng cao sức khỏe phòng chống dịch bệnh Covid -19 cho các đơn vị có CNLĐ làm việc tại khu vực trên mặt bằng gồm các đơn vị: Khối Sàng tuyển chế biến, Sữa chữa cơ khí, Vận tải, 03 nhà ăn tập trung  và khu vực sửa chữa thiết bị của các phân xưởng khối hầm lò. Đồng chí cũng mong muốn Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các phân xưởng tiếp tục quan tâm thiết thực, gần gũi, chia sẻ, động viên CNLĐ sản xuất đảm bảo an toàn, đạt ngày công, năng suất và hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Quang Tê, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV đánh giá cao các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020” của Công đoàn và chuyên môn Công ty Than Hòn Gai. Việc trao tặng bình giữ nhiệt inox phục vụ cho CNLĐ có ý nghĩa quan trọng, giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong điều kiện thời tiết nắng nóng, thể hiện sự quan tâm thiết thực của Công đoàn Công ty đối với đoàn viên công đoàn, CNLĐ.
 

 
Các đơn vị được trao tặng bình giữ nhiệt đã cảm ơn sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với người lao động. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực phục vụ kịp thời cho người lao động. Qua đó, động viên người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của các phân xưởng và toàn Công ty./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản