Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty than Hạ Long hỗ trợ CNLĐ mua Bảo hiểm xe máy

Ngày đăng: 16/5/2020

Hưởng ứng các hoạt động “Tháng Công nhân - Tháng hành động ATVSLĐ năm 2020”; nhằm mục đích nâng cao ý thức của Người lao động trong việc chấp hành luật an toàn giao thông đường bộ, đảm bảo quyền lợi cho Người lao động khi tham gia giao thông; thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn năm 2020.

 
Công đoàn Công ty phối hợp với Bưu điện TP Cẩm Phả mua bảo hiểm xe máy miễn phí cho CNLĐ. Đối tượng CNLĐ hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Công ty than Hạ Long có phương tiện cá nhân là xe máy. Mỗi CNLĐ được tham gia 01 thẻ bảo hiểm xe máy, trường hợp bảo hiểm xe máy của CNLĐ chưa đến thời kỳ cấp lại thì vẫn được cấp mới và tiếp tục thời gian tương ứng cho người tham gia bảo hiểm.

Theo đó, mức mua BHXM mới, hoặc mua kế tiếp ngày đến hạn là 85.000đ/xe máy/năm. Trong đó: Bưu điện TP Cẩm Phả hỗ trợ 30.000 đồng, Công đoàn Công ty hỗ trợ 55.000 đồng.

Món quà tuy giá trị không lớn, nhưng bằng hành động thiết thực xuất phát từ sự quan tâm, chăm lo của các cấp lãnh đạo và tổ chức Công đoàn Công ty đối với người lao động, mỗi cá nhân tự cảm thấy phải nâng cao ý thức hơn nữa trong việc bảo vệ chính mình và trách nhiệm hơn nữa với Công ty./. 
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản