Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Dương Huy: Khai mạc Giải bóng đá nam phong trào năm 2020

Ngày đăng: 18/5/2020

Trong không khí thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2020); chào mừng Đại hội Đảng các cấp; hưởng ứng Tháng công nhân năm 2020. Chiều ngày 17/5, tại Sân cỏ nhân tạo Công ty than Dương Huy đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Nam phong trào năm 2020.

 
Tới dự, động viên phong trào có đại biểu Ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam; Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo Công ty, các Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư các chi đoàn và đông đảo cổ động viên đến cổ vũ Giải đấu.

Tham gia Giải năm nay có 20 đội bóng, với sự tham gia của hơn 300 VĐV và chỉ đạo viên. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội mạnh vào vòng thi đấu tiếp theo. Các trận đấu vòng loại sẽ được tổ chức vào buổi chiều ngày chủ nhật hàng tuần. Trận chung kết và lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống Ngành than (12/11/1936 - 12/11/2020).

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Giải bóng đá Nam phong trào được Than Dương Huy tổ chức, là hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của Ngành than, đồng thời là dịp động viên khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe trong CBCNV và tăng cường sự giao lưu gắn kết, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị trong Công ty.

Phát biểu khai mạc giải, đồng chí Nguyễn Đình Chính, Phó Giám đốc Công ty - Trưởng ban tổ chức giải mong muốn các đội sẽ chấp hành tốt các quy định, điều lệ của Ban tổ chức, đồng thời cống hiến hết mình để có những thành tích cao nhất vì phong trào của đơn vị và Công ty, tạo không khí vui tươi phấn khởi, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

 
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu trong khuôn khổ bảng A giữa hai đội: Liên quân số 3 và PX Đào lò 2. Kết quả trận đấu có tỉ số 2-1 trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CĐV./.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản