Đời sống - Xã hội

Than Mông Dương: Nhiều hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 20/5/2020

Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-2020); thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ XV và chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TQN lần thứ V, chiều ngày 19/5, Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã tổ chức giải thể thao với nhiều nội dung hấp dẫn.
Tham dự giải thể thao có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN Nguyễn Mạnh Tường, cùng đại biểu các Ban xây dựng Đảng, văn phòng Đảng ủy TQN.
 

 
Giải được diễn ra tại Nhà văn hóa Công ty với sự tham gia của đông đảo các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Đảng bộ Công ty, BCH Công đoàn Công ty cùng các đồng chí bí thư chi bộ, thủ trưởng các đơn vị. Giải đấu thể thao với các nội dung thi đấu đôi cầu lông, bóng bàn, được tổ chức tiết kiệm, tránh lãng phí và không ảnh hưởng đến sản xuất.
 

 
Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Câu lạc bộ Bóng đá Thanh niên Công ty đã tổ chức đá giao hữu, thu hút sự quan tâm và tham gia của các đoàn viên thanh niên Công ty.

Các hoạt động thể thao dịp này còn mang ý nghĩa tạo sự vui tươi, phấn khởi cho CNVCLĐ, góp phần thúc đẩy thi đua lao động trong sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.
 

 
Trước đó, vào sáng ngày 18/5, Đảng ủy Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị nhân dịp kỷ niệm 130 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí là Bí thư các chi bộ, đảng viên trực thuộc Đảng bộ Công ty đã được theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm cấp quốc gia 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh trên sóng VTV1.

Buổi sinh hoạt chính trị với nội dung theo dõi chương trình Lễ kỷ niệm đã thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ Than Mông Dương đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, giúp cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Công ty nhận thức đầy đủ, sâu sắc về công lao của Người. Qua đó góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các chi bộ, đảng viên trong Đảng bộ. Việc thực hiện hoạt động này cũng nhằm cổ vũ các phong trào thi đua, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty đề ra./.
Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết: