Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà công nhân lao động Công ty Nhôm Lâm Đồng

Ngày đăng: 22/5/2020

Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, ngày 21/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, đồng chí Đỗ Thị Nhung, Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà, động viên công nhân lao động Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV.

 
Theo báo cáo của Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng, trong những tháng đầu năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 song Công đoàn và chuyên môn đã phối hợp chặt chẽ, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, vận động CNLĐ đảm bảo ngày công, sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả thực hiện đến hết tháng 4/2020: Sản xuất Alumin đạt  233.742 tấn đạt  36% so với kế hoạch; tiền lương bình quân đạt 10,806 triệu đồng/người-tháng, đạt 98,6% kế hoạch, bằng 159,4% so với cùng kỳ năm 2019. Đồng thời, chuyên môn và Công đoàn đã tích cực thực hiện các biện pháp theo chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ, cấp trên và địa phương đảm bảo an toàn trong sản xuất và trong phòng chống dịch Covid-19.

Thực hiện “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn phát động thi đua với những nội dung cụ thể, thiết thực, với mục tiêu thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD tháng 5/2020; nâng cao năng suất, đảm bảo an toàn lao động, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho người lao động, tổ chức thăm hỏi gia đình khó khăn và hỗ trợ sửa nhà cho Người lao động.
 



 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã thăm hỏi 01 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà, khen thưởng 02 tập thể gồm phân xưởng Trạm Mạng và Xí nghiệp Bao bì Đồng Nai là các đơn vị xuất sắc trong 4 tháng đầu năm với số tiền là 25 triệu đồng. Công đoàn TKV cũng trao tiền hỗ trợ 100 triệu đồng cho Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng để tổ chức hoạt động công đoàn năm 2020 và công tác phòng chống dịch Covid-19.
 

 
Cũng nhân dịp này, Công đoàn TKV đến thăm và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Ánh Dương nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6./.
Phan Hạnh

Chia sẻ bài viết: