Đời sống - Xã hội

Thiết thực chăm lo đời sống CNVCLĐ nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020

Ngày đăng: 23/5/2020

Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, cùng với việc phát động, đẩy mạnh hoạt động thi đua nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất, các cấp công đoàn tiếp tục có nhiều hình thức chăm lo đến đời sống của CNVCLĐ, đặc biệt quan tâm đến đối tượng CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động.

 
Sáng ngày 20/5, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà 03 tổ đội xuất sắc của Công ty CP than Hà Lầm. Đoàn công tác đã đến khai trường sản xuất của Phân xưởng Sàng tuyển chế biến ân cần hỏi thăm, động viên, ghi nhận những đóng góp của toàn thể CBCNV phân xưởng đã đoàn kết, tích cực trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Công ty cổ phần than Hà Lầm cũng như Tập đoàn TKV.
 

 
Nhân dịp này, Công ty CP than Hà Lầm đã hỗ trợ 103 gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 21/5, đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên một số gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt: Chị Dương Thị Mai bị bệnh tan máu; Anh Vũ Văn Thềm - thợ lò, quê ở Thái Bình, hiện gia đình đang thuê nhà ở, vợ bị ung thư tuyến giáp, 2 con còn nhỏ đang học mẫu giáo; Anh Phạm Quốc Hoàn bản thân bị phình động mạch cảnh, vợ bị ung thư tuyến giáp; thăm các công nhân Nguyễn Văn Quyết, Phạm Hoài Nam, Đặng Thị Ánh bị tai nạn lao động đang trong thời gian điều trị.

Đây là hoạt động thường niên và vô cùng thiết thực của Công ty CP than Hà Lầm thể hiện trách nhiệm của cơ quan doanh nghiệp trong công tác chăm lo đời sống người lao động nói chung và trợ giúp gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt vượt qua khó khăn hiện tại để ổn định cuộc sống./.
Nguyễn Thị Huế

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản