Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Chuẩn bị cho mùa giải U19 bóng đá nữ VĐQG năm 2020, Nữ Than - Khoáng sản Việt Nam luyện tập đầy quyết tâm.

Ngày đăng: 25/5/2020

Giữa cái nắng 32 độ C, tại Sân vận động Cửa Ông thuộc Trung tâm Thể thao Văn hóa, Công ty Tuyển than Cửa Ông, thầy và trò Huấn luyện viên Cao Chí Thành - HLV trưởng đội U19 Than - Khoáng sản Việt Nam vẫn hăng say luyện tập chuẩn bị cho ngày khai mạc Giải bóng đá nữ U19 Quốc gia năm 2020, khởi tranh vào ngày 01/6 tới đây.

 
Hơi nóng bốc lên từ mặt sân cỏ cũng không làm ảnh hưởng đến không khí tập luyện khẩn trương và tập trung của các cô gái TKV.

HLV Trưởng Cao Chí Thành cho biết, hiện tại cả đội đang bước vào giai đoạn nước rút với những bài tập thể lực vào sáng sớm và đi sâu vào kỹ thuật chuyên môn vào các buổi chiều. Kế hoạch tập luyện như trên được Ban lãnh đạo đề ra nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, tránh cho các em phải luyện tập vào thời điểm nắng gắt trong ngày.

Tuy đa phần lực lượng của Đội bóng đá nữ U19 Than - Khoảng sản Việt Nam đa số có tuổi đời rất trẻ (sinh năm 2001 đến 2004), song tất cả đều háo hức chờ đợi ngày khai cuộc mùa giải mới.

Năm nay, giải U19 bóng đá nữ VĐBĐ dự kiến được tổ chức 2 lượt đi và về ở Hà Nội, lãnh đạo đội bóng đã đề ra chỉ tiêu lọt vào top 2 cho toàn đội.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 vừa qua, toàn đội đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu nội bộ một tuần 2 trận, coi đây là bước chạy đà cho mùa giải mới cũng như để thử nghiệm đội hình.

Ngày 26/5 tới đây, toàn đội sẽ có trận thi đấu tập dưới ánh đèn để các cầu thủ làm quen với môi trường thi đấu buổi tối.

Những gương mặt trẻ được Ban huấn luyện gửi gắm nhiều hi vọng trong mùa giải năm nay có thể kể tới là: Trần Thị Thu Xuân, Phan Thị Thu Thìn, Châu Thị Vang, Hồ Thị Thanh Mai, Mai Tuyết Nhung...
                                                Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: