Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Tây Nam Đá Mài huấn luyện mạng lưới ATVSV

Ngày đăng: 25/5/2020

Nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và hiểu biết về Luật lao động cho mạng lưới an toàn viên. Sáng ngày 25/5, Công đoàn Công ty CP than Tây Nam Đá Mài phối hợp với phòng An toàn Công ty, tổ chức tập huấn nghiệp vụ mạng lưới ATVSV năm 2020 cho 106 ATVSV và 20 Chủ tịch các Công đoàn bộ phận.

 
Để làm tốt công tác an toàn, ngăn chăn kịp thời các vi phạm an toàn trong sản xuất, nhằm giảm thiểu tối đa các vụ sự cố thiết bị, tai nạn, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn nâng cao vai trò của mạng lưới ATVSV, đề cao trách nhiệm, nghĩa vụ và tầm quan trọng của mạng lưới ATV trong sản xuất, cùng nhau trao đổi các phương pháp hoạt động đạt hiệu quả cao nhất.

Làm tốt được nhiệm vụ đó hàng tháng công đoàn bộ phận đánh giá kết quả hoạt động của mạng lưới, phân loại A.B.C; họp trao đổi và cùng rút kinh nghiệm. Phát huy những mặt tốt, rút kinh nghiệm những mặt yếu còn tồn đọng, hàng năm Công đoàn Công ty tổ chức các lớp tập huấn cho mạng lưới nhằm nâng cao trình độ và nghiệp vụ, tổng kết đánh giá và tuyên dương các cá nhân, đơn vị có thành tích trong công tác an toàn. Giảng viên Trung tâm tư vấn và huấn luyện ATLĐ Công đoàn Quảng Ninh và các học viên nhiệt tình trao đổi, phổ biến kinh nghiệm trong quá trình huấn luyện cũng như làm bài thu hoạch đạt kết quả tốt./.
                                                                                Lê Xuân Thế Tùng

Chia sẻ bài viết: