Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông: Thăm, tặng quà tổ sản xuất và gia đình CNLĐ

Ngày đăng: 26/5/2020

Nhân dịp “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi và trao quà cho các tổ sản xuất và gia đình CNLĐ trong Công ty.

 
Theo đó, Công đoàn Công ty đã tổ chức 02 đoàn thăm, tặng quà 61 tổ, đội sản xuất. Đây là các tổ, đội sản xuất đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong lao động sản xuất, thiết thực thi đua lập thành tích hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về VSLĐ năm 2020.
 
 
Nhân dịp này, đoàn công tác của Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi động viên 04 gia đình CBCNV tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn (Các gia đình: chị Nguyễn Thanh Hà, PX Kho bến 2; chị Lê Thúy Hằng, PX Đường sắt; anh Nguyễn Quốc Cường, PX Kho bến 1; anh Nguyễn Văn Ba, PX Cơ khí). Với số tiền 1 triệu đồng/phần quà, thể hiện sự quan tâm, nguồn động viên, chia sẻ kịp thời của tổ chức Công đoàn đối với người lao động.

Việc thăm hỏi và trao quà cho các tổ đội sản xuất và gia đình CNLĐ trong Công ty đúng vào dịp “Tháng Công nhân” năm 2020 thực sự có ý nghĩa đối với người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ, qua đó cũng khẳng định được vai trò vị trí của tổ chức Công đoàn trong việc đồng hành cùng chuyên môn, quan tâm, chăm lo đến người lao động./.

Một số hình ảnh:
 




Bùi Ngọc Cường - Ảnh Trọng Toàn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản