Tin tức

Lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi, tặng quà động viên CNLĐ Công ty Than Khe Chàm

Ngày đăng: 27/5/2020

Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Chiều ngày 27/5, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải; Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân; các đồng chí Thành viên HĐTV, Phó TGĐ Tập đoàn; các Ban chuyên môn Tập đoàn, Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà, động viên công nhân lao động Công ty Than Khe Chàm.

 
Đoàn công tác đã thăm và tặng quà cho CBCNV công trường Khai thác 8, đồng chí Tổng giám đốc Tập đoàn đã cùng trò chuyện, chia sẻ khó khăn với người lao động và khẳng định Tập đoàn sẽ nỗ lực, bằng nhiều giải pháp để cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập cho thợ mỏ nói chung và thợ mỏ Than Khe Chàm nói riêng.

Năm 2020, trước những khó khăn chung của Công ty, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã động viên tập thể cán bộ, công nhân trong toàn Công ty phát huy kết quả đã đạt được trong 4 tháng đầu năm 2020 và truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của đội ngũ thợ mỏ để hoàn thành suất xắc các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Tập đoàn và Công đoàn TKV đã tặng quà, khen thưởng CNLĐ công trường khai thác 8, đơn vị xuất sắc trong lao động sản xuất, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty năm 2020/. 
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản