Đời sống - Xã hội

Quan tâm, động viên người lao động nhân dịp 1/6

Ngày đăng: 30/5/2020

Ngày 29/5, Công đoàn TKV, Công đoàn Tổng công ty Điện lực đã đến thăm và tặng quà cho các con của CNVCLĐ bị mắc bệnh hiểm nghèo, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Công ty nhiệt điện Sơn Động và Trường mầm non Thị trấn Tây Yên Tử. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công đoàn các cấp trong Tập đoàn TKV.
Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Đỗ Thị Nhung, Trưởng ban nữ công Công đoàn TKV; Trần Thị Cẩm Hà, Phó trưởng ban nữ công Công đoàn TKV; Hoàng Phó Hiềng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty nhiệt điện Sơn Động.
 

 
Đoàn công tác đã trao quà cùng số tiền 5 triệu đồng cho Trường Mầm non Thị trấn Tây Yên Tử - nơi ươm mầm cho các hạt giống của các CBCNV đang công tác tại Công ty nhiệt điện Sơn Động. Cùng với đó, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 02 bé là con của công nhân lao động trong công ty và 02 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng.
 

 
Những món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần rất lớn nhằm động viên, khích lệ các cháu đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn các cấp trong Tập đoàn tới toàn thể người lao động trong Công ty./.
Phí Thị Quỳnh Anh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản