Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV tặng quà nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Ngày đăng: 1/6/2020

Thực hiện Chương trình công tác năm 2020 và thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em năm 2020, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức Đoàn công tác thăm, tặng quà 14 trường Mầm non ở các tỉnh Quảng Ninh, Lâm Đồng, Đăk Nông, Bắc Cạn, Thái Nguyên, Bắc Giang.

 
Đoàn công tác đến thăm và tặng quà các Trường có tập trung đông con CNVCLĐ các đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam và phân bổ, thăm hỏi 200 con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tật nguyền, mồ côi, tự kỷ...
 
Mỗi Trường mầm non được nhận 1 phần quà là 1 thùng sữa bột dinh dưỡng dành cho trẻ em của Công ty CP Sữa Hà Lan và 5 triệu đồng tiền mặt. 200 con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tật nguyền, mồ côi, tự kỷ được nhận 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng/xuất. Tổng kinh phí hỗ trợ nhân dịp này của Tập đoàn TKV và Công đoàn TKV hơn 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đơn vị, cơ sở trực thuộc cũng có nhiều hoạt động thiết thực như tặng quà toàn bộ con CNVCLĐ trong đơn vị từ 15 tuổi trở xuống; tặng quà các Trường mầm non, Tiểu học trên địa bàn, hỗ trợ tặng quà các trường hợp TNNĐ tật nguyền, mồ côi, khó khăn trong đơn vị và trong địa phương đơn vị kết nghĩa... tổng số tiền các đơn vị đã hỗ trợ lên đến hàng tỷ đồng.
 
Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo dựng sự gắn bó, tin tưởng của NLĐ đối với các chính sách xã hội của TKV. Các cô giáo, nhà Trường đón nhận sự quan tâm của Tập đoàn, Công đoàn TKV qua đó, có ảnh hưởng nhiều đến quá trình nuôi dưỡng niềm tự hào về nghề nghiệp của bố mẹ các cháu mầm non, hứa hẹn những chủ nhân tương lai của ngành Than - Khoáng sản tài năng, toàn tâm, toàn diện./.

Một số hình ảnh:
 







 
Ban Nữ công Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: