Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Huấn luyện ATLĐ cho CBCNV và mạng lưới ATVSV

Ngày đăng: 2/6/2020

Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Từ ngày 20/5, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã phối hợp cùng Trường cao đẳng nghề TKV triển khai việc huấn luyện an toàn VSLĐ cho 585 người thuộc các nhóm đối tượng từ nhóm 3 đến nhóm 6, đặc biệt là nhóm đối tượng làm việc ở vị trí yêu cầu nghiêm ngặt về công tác an toàn và mạng lưới ATVSV.

 
Nhằm không ngừng củng cố nâng cao kiến thức và phổ biến những nội dung mới về công tác an toàn vệ sinh lao động cho người lao động nhằm phòng tránh, ngăm ngừa tai nạn lao động và sự cố thiết bị. Đặc biệt xác định việc làm tốt công tác an toàn sẽ góp phần giảm thiểu tai nạn sự cố thiết bị nâng cao hiệu quả SXKD.
 

 
Trong quá trình huấn luyện, các giảng viên sẽ truyền đạt cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản về An toàn - VSLĐ, nhận biết được những yếu tố nguy hiểm có hại tại nơi làm việc, các phương pháp cải thiện điều kiện lao động, nắm được những kỹ năng cơ bản về sơ cấp cứu tai nạn lao động. Sau khi huấn luyện các học viên làm bài kiểm tra, được xác nhận, cấp thẻ và cấp chứng nhận chuyên môn theo quy định./.
 Gia Anh

Chia sẻ bài viết: