Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Cọc Sáu tổ chức Giải cầu lông phong trào năm 2020

Ngày đăng: 5/6/2020

Trong 02 ngày 03, 04/6, tại Nhà rèn luyện thể chất công nhân, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức thành công Giải cầu lông phong trào CNVCLĐ năm 2020.

 
Tham dự giải có 99 vận động viên đến từ các công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty. Các vận động viên thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ ở 12 nội dung.
 

 
Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả các trận cầu hay, hấp dẫn, đẹp mắt và kịch tính. Dưới sự sắp xếp hợp lý của Ban tổ chức, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị, sự điều hành công tâm, trách nhiệm của Tổ trọng tài theo đúng Luật và Điều lệ giải đề ra.
 

 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn: giải Nhất: CLB Kỹ thuật; giải Nhì:  CLB Nghiệp vụ; giải Ba: CLB Khai thác và giải Tư: CLB Ô tô; 47 giải cá nhân cho các nội dung thi đấu.

Đây là giải đấu truyền thống, được Công ty duy trì tổ chức trong nhiều năm qua nhằm tạo điều kiện cho CBCNVC lao động trong toàn Công ty gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị. Đặc biệt sự thành công của Giải cầu lông phong trào CNVCLĐ năm 2020 đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe của CNVCLĐ đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua LĐSX của Công ty với mục tiêu: “An toàn - Đổi mới - Phát triển”, thiết thực hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Công ty (1/8/1960 - 1/8/2020)./.
 
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: