Thi đua lao động sản xuất

Khai Khai mạc Hội thi thợ giỏi Công ty Than Hạ Long năm 2020

Ngày đăng: 6/6/2020

Ngày 06/6, Công ty than Hạ Longđã tổ chức khai mạc Hội thi thợ giỏi cấp Công ty năm 2020. Đến dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng phòng, quản đốc các đơn vị và thí sinh tham gia hội thi.

 
Hội thi năm nay có 69 thí sinh, tham gia 3 nhóm nghề gồm: Nghề khai thác (26 thí sinh), nghề đào lò (18 thí sinh), nghề sửa chữa cơ điện (25 thí sinh) Ngay sau lễ khai mạc, tất cả các thí sinh của nhóm khai thác, đào lò và sửa chữa cơ điện đã bước vào phần thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài là 100 phút.

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích và khơi dậy tinh thần thi đua lao động, sáng tạo, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, tác phong công nghiệp cho mỗi người công nhân đạt danh hiệu thợ giỏi cấp Công ty khi trở về đơn vị sản xuất sẽ trở thành những nhân tố tích cực trong phong trào thi đua LĐSX của đơn vị mình và của toàn Công ty, tích cực trong công tác kèm cặp giúp đỡ công nhân mới, học sinh thực tập về lý thuyết, tay nghề, tác phong công nghiệp để tập thể CB CNV trong đơn vị có thể làm chủ được những trang thiết bị ngày càng hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho sự phát triển Công ty.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: