Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Than Mông Dương tuyên dương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” Tháng 5/2020

Ngày đăng: 10/6/2020

Vừa qua, vào đầu ca sản xuất, đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty CP than Mông Dương đã khen thưởng 04 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 5 tại các nhà giao ca các đơn vị.

 
Cụ thể, trong đợt tuyên dương lần này có 04 Gương công nhân tiêu biểu: Trần Trọng Duy - Phân xưởng Khai thác 5; Bùi Xuân Hùng - Phân xưởng Khai thác 7; Đỗ Đức Hoàng - Phân xưởng Khai thác 8; Bùi Xuân Khanh - Phân xưởng Đào lò 5.

Đây là các cá nhân tiêu biểu, đạt nhiều thành tích trong phong trào thi đua LĐSX, có ngày công năng suất lao động cao, đảm bảo an toàn với mức thu nhập tốt. Mỗi danh hiệu gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” được kèm mức thưởng 1 triệu đồng. Đây là những tấm gương điển hình, có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc, đi đầu trong công tác ATVSLĐ, luôn chủ động tìm tòi các biện pháp giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ, có tinh thần xây dựng tập thể, cần cù, chịu khó, tận tụy yêu nghề, gương mẫu chấp hành mọi kỷ luật của đơn vị.

Tại Công ty CP than Mông Dương, việc tuyên dương các tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu được diễn ra hàng tháng, có ý nghĩa động viên, khích lệ những nhân tổ điển hình của mỗi đơn vị, qua đó lan tỏa tới người lao động những việc làm tích cực, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất trong đơn vị cũng như toàn Công ty./.
Nguyễn Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: