Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải Cầu lông, Bóng bàn CNVCLĐ Công ty Than Hòn Gai năm 2020

Ngày đăng: 14/6/2020

Trong hai ngày 12 - 13/6/2020, tại Trung tâm thể thao Công ty than Hòn Gai đã diễn ra giải Cầu lông, Bóng bàn CNVCLĐ năm 2020 chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 
Tới dự có đại biểu lãnh đạo Văn phòng TKV, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các Phòng ban, Phân xưởng; các vận động viên và đông đảo khán giả là cán bộ CNVCLĐ trong Công ty.

Tham dự giải có 154 VĐV thi đấu ở 02 môn gồm cầu lông và bóng bàn chia làm hai đối tượng (đối tượng lãnh đạo và CNVCLĐ) thi đấu đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ theo các lứa tuổi được quy định tại Điều lệ giải.
 

 
Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Hữu nghị - Cao thượng” và dưới sự điều khiển của Tổ trọng tài tỉnh Quảng Ninh, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đã diễn ra hết sức sôi động, hào hứng, nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.
 







 
Sau 1,5 ngày thi đấu, giải đã thành công tốt đẹp và ghi nhận sự quan tâm của tất các các đơn vị tham gia. Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho các nội dung thi đấu và giải toàn đoàn cho các Đội liên quân. Kết quả toàn đoàn: Đội Liên quân 2 - Khu Cao Thắng đạt giải Nhất; Đội Liên quân 4 - Mặt bằng giải Nhì; Đội Liên quân 3 - Giáp Khẩu giải Ba; Đội Liên quân 1 - Khu Thành Công đạt giải Khuyến khích.

Đây là giải thể thao truyền thống của Công ty than Hòn Gai nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong CNVCLĐ, chuẩn bị lực lượng tham gia giải cầu lông, bóng bàn TKV năm 2020, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, thúc đẩy sản xuất, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020; nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người lao động trong toàn Công ty./.
Công ty than Hòn Gai

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản