Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Cầu thủ Nguyễn Thị Vạn - Đội Nữ Than Khoáng sản Việt Nam giành danh hiệu “VĐV tiêu biểu vùng mỏ” năm 2019

Ngày đăng: 15/6/2020

Chiều ngày 13/6, tại TP Hạ Long, Sở Văn hóa thể thao và du lịch phối hợp cùng Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức bầu chọn vận động viên và huấn luyện viên tiêu biểu Vùng mỏ năm 2019.

 
Đông đảo phóng viên, cán bộ quản lý báo chí tham dự Lễ bình chọn VĐV, HLV tiêu biểu Vùng mỏ. Tham gia bình chọn các danh hiệu là các phóng viên, biên tập viên, cán bộ quản lý báo chí... đang theo dõi công tác thể dục thể thao trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh và một số báo Trung ương thường trú tại Quảng Ninh.

Căn cứ vào những thành tích xuất sắc của Thể thao Quảng Ninh tại các giải vô địch quốc gia và các giải quốc tế trong năm 2019, Ban tổ chức đã chọn ra 7 vận động viên tiêu biểu vùng mỏ năm 2019. Trong đó, rất vinh dự cho Đội nữ Than – Khoáng sản Việt Nam có cầu thủ Nguyễn Thị Vạn đã xuất sắc dành được danh hiệu này.

Hiện tại, Nguyễn Thị Vạn đang thi đấu ở đội hình chính của Đội nữ Than - Khoáng sản Việt Nam. Nữ cầu thủ quê Quảng Nam sở hữu phong độ thi đấu ổn định, khả năng tốc độ và kỹ thuật chuyên nghiệp. Chính điều này đã giúp cô gái sinh năm 1997 được gọi lên Đội tuyển U19 Quốc gia từ khá sớm, đồng thời trở thành trụ cột tại Đội tuyển nữ Việt Nam chỉ 1 năm sau đó. Bằng sự nỗ lực và tài năng của mình, Nguyễn Thị Vạn đã từng đạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2017, đã cùng đội tuyển nữ quốc gia giành HCV tại Seagames 30./.
            Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: