Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Quang Hanh: Khai mạc gải Bóng đá nam phong trào năm 2020

Ngày đăng: 15/6/2020

Nhằm tạo không khí sôi nổi trong toàn thể CBCNV, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện nhiệm vụ SXKD năm 2020. Ngày 14/6/2020, tại Khu rèn luyện sức khỏe công nhân, Công ty than Quang Hanh đã long trọng tổ chức Khai mạc Giải vô địch bóng đá nam phong trào.

 
Tới dự lễ khai mạc giải có đồng chí: Nguyễn Văn Thuấn - Phó Bí thư Đoàn TN Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; Ban Giám đốc; Công đoàn; Đoàn Thanh niên; Hội cựu chiến binh; Trưởng các phòng ban, Quản đốc đốc các phân xưởng trực thuộc và đông đảo CBCNV trong Công ty cũng đã đến cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu cho các Đội tuyển của các đơn vị.
 
 
 
Tham dự giải có 24 đội tuyển tham gia, các trận đấu diễn ra vào các ngày Chủ nhật, với hình thức bốc thăm chia bảng (Mỗi bảng có từ 4 đến 5 đội) thi đấu vòng tròn một lượt, sau đó chọn các đội nhất bảng tham gia các vòng đấu tiếp theo; Dự kiến tổ chức Chung kết giải vào đầu tháng 11 năm 2020. Cơ cấu giải bao gồm: giải Nhất, gồm tiền thưởng 25 triệu đồng, Cúp, Huy chương vàng, Cờ); giải Nhì (Thưởng 20 triệu đồng, Huy chương bạc, Cờ); giải Ba (Thưởng 15 triệu đồng, Cúp, Huy chương đồng, Cờ); 01 giải Tư (Thưởng 10 triệu đồng, Cờ); Ngoài ra BTC còn trao giải thưởng cho các cá nhân như: VĐV xuất sắc nhất giải; ghi nhiều bàn thắng nhất; Thủ môn xuất sắc; HLV xuất sắc; VĐV cao tuổi nhất; VĐV trẻ tuổi nhất...
 
Phát biểu tại buổi lễ Khai mạc giải, đồng chí Vũ Văn Hưng, Phó Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng các Câu lạc bộ VH –TT Công ty chúc mừng các VĐV tham gia giải. Đồng chí nhấn mạnh: Thông qua Giải, nhằm không ngừng thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong Công ty ngày một phát triển, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trong bộ môn Bóng đá nam làm nòng cốt cho Đội tuyển của Công ty đi tham gia các giải do Tập đoàn TKV, TP Cẩm Phả và tỉnh Quảng Ninh tổ chức; Tạo môi trường giao lưu, đoàn kết, rèn luyện thể chất cho CBCNV sau giờ làm việc hằng tuần, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị và của toàn Công ty./.
 
Quang Dương

Chia sẻ bài viết: