Đời sống - Xã hội

Than Mạo Khê trang cấp trên 2.600 túi đựng đồ cá nhân và dây thắt lưng đeo đèn cho CBCNV

Ngày đăng: 17/6/2020

Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã đầu tư trang cấp túi đựng đồ cá nhân và dây thắt lưng đeo đèn cho CBCNVC các đơn vị, phòng ban trong toàn Công ty.

Theo đó, để đảm bảo sức khỏe, phòng chống bệnh nghề nghiệp đồng thời tạo điều kiện thuận lợi, gọn gàng, sạch sẽ cho CNVC khi đi làm cũng như trong quá trình lao động sản xuất, sau khi khảo sát điều kiện thực tế, Công ty đã đầu tư, trang cấp mới túi đựng đồ cá nhân và dây thắt lưng đeo đèn cho 2.672 đối tượng là toàn thể CBCNV làm việc trong hầm lò (kể cả công nhân đang thử việc, học sinh thực tập) và CBCNV khối phòng ban thường xuyên tác nghiệp sản xuất trong hầm lò.

Để thuận tiện cho việc sử dụng và tránh sự nhầm lẫn với những vật dụng khác khi đi làm, Công ty đã in hình logo Công ty than Mạo Khê (TMK) trên mỗi thân túi. Nhân dịp này, Công ty còn cấp đổi 1.286 dụng cụ rửa mũi cho CNVC trong đó có 1.262 CBCNV đổi dụng cụ mới và 24 cá nhân được cấp mới.

Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời của Công ty than Mạo Khê nhằm góp phần nâng cao công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng ngừa bệnh nghề nghiệp cho người lao động đồng thời nâng cao sức khỏe công nhân làm việc trong điều kiện môi trường nặng nhọc, độc hại để họ yên tâm gắn bó với công việc.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản