Tin tức

TKV gặp mặt, chúc mừng lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày đăng: 20/6/2020

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020), trong hai ngày 16 - 17/6, Tập đoàn TKV tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí tại Hà Nội và Quảng Ninh.

TKV gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí tại Hà Nội

Tại hai buổi gặp mặt, sau khi thông tin nhanh về tình hình hoạt động SXKD dự kiến 6 tháng đầu năm 2020 của Tập đoàn, lãnh đạo Tập đoàn đã gửi lời chúc mừng tới các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6; cảm ơn lãnh đạo và các phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn theo dõi kịp thời, nắm bắt tình hình, đưa tin viết bài, phản ánh sinh đông, sát thực về việc làm, đời sống và thu nhập của người lao động cũng như mọi mặt hoạt động SXKD của Tập đoàn. Qua đó, giúp người thợ mỏ, nhân dân và dư luận xã hội hiểu rõ về những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động SXKD của Tập đoàn, đồng thời góp phần tạo nên sự đoàn kết, ổn định tư tưởng cho cán bộ ngành Than - Khoáng sản, từ đó phát huy tốt truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của thợ mỏ, đẩy mạnh thi đua lao động SXKD, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

TKV gặp mặt, chúc mừng lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

TKV gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí tại Quảng Ninh

Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020, Tập đoàn mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp, đồng hành của các đồng chí lãnh đạo và các nhà báo, phóng viên trong việc thông tin, tuyên truyền, góp phần cùng Tập đoàn hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra.

Thay mặt các cơ quan báo chí thông tấn tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Đỗ Bích - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tỉnh chia vui và chúc mừng những thành tích mà toàn Tập đoàn đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí cũng khẳng định, trong thời gian qua, Tập đoàn đã tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên, BTV cơ quan thông tấn, báo chí trong quá trình tác nghiệp, kịp thời thông tin đến công chúng trong cả nước về sự phát triển của TKV. Đồng chí gửi lời chúc đến CBCNV Tập đoàn sẽ tiếp tục đạt được những bước phát triển hơn nữa trong năm 2020.

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản