Công tác Tuyên truyền

Công ty than Uông Bí: Gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày đăng: 20/6/2020

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020). Công ty Than Uông Bí đã tổ chức gặp mặt lực lượng truyền thông trong Công ty. Tới dự i gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, Ban truyền thông và các cộng tác viên.

Tại buổi Gặp mặt, Công ty đã ôn lại truyền thống vẻ vang và những đóng góp của Báo chí Cách mạng Việt Nam trong chặng đường 95 năm; đánh giá hoạt động của Trang Website và các phương tiện truyền thông Công ty. Trong quá trình triển khai, được sự quan tâm chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể của Giám đốc Công ty, định hướng tuyên truyền của cấp ủy Đảng Công ty và sự tích cực của các cộng tác viên.

Ban truyền thông thông tin đã chuyển tải kịp thời các thông tin phong trào CNVCLĐ, thông tin về hoạt động SXKD, các hoạt động Công ty, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, của Tập đoàn, cũng như phản ánh hoạt động của các đơn vị, tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của CNVCLĐ; các sự kiện trọng đại của đất nước, ngành và của Công ty…Đồng thời, ghi nhận, biểu dương, khen thưởng những đóng góp quan trọng của các các cộng tác viên đang công tác trong Công ty đã có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác truyền thông, tuyên truyền các hoạt động của Công ty./.

Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: