Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Hà Tu: Gặp mặt gia đình CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu

Ngày đăng: 25/6/2020

Nhằm khẳng định và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của Ngày gia đình Việt Nam, ngày 24/6, Công ty CP Than Hà Tu đã tổ chức gặp mặt gia đình CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2020).
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, 90 gia đình CNVCLĐ xuất sắc tiêu biểu từ các đơn vị trong Công ty.
 

 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Việt Thanh - Bí thư Đảng ủy Công ty gửi lời thăm hỏi ân tình và cảm ơn tới thành viên của các gia đình CBCNV trong Công ty, đồng chí mong muốn, mỗi gia đình có người thân đang công tác trong Công ty, thực sự là những hạt nhân gia đình được gắn kết hướng về ngôi nhà chung để xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc, xây dựng Công ty CP Than Hà Tu phát triển bền vững.   
       
Nhân dịp này, Công ty đã trao quà cho 90 gia đình tiêu biểu xuất sắc, với tổng tiền thưởng trên 200 triệu đồng. Việc tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam là món quà tinh thần, giúp cho CBCNV trong Công ty thêm đoàn kết và gắn bó, đồng thời cũng là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ CNH-HĐH và hội nhập quốc tế./.
                        Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: