Đời sống - Xã hội

Công ty Than Hạ Long: Nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân lao động

Ngày đăng: 1/7/2020

Cùng chung tay xoa dịu nỗi đau cho các trẻ em là con CNVCLĐ trong Công ty bị dị tật bẩm sinh, bệnh hiểm nghèo là chương trình hành động của Công ty Than Hạ Long trong nhiều năm qua.

 
Nhân dịp Tháng hành động vì hạnh phúc trẻ em, ngày 30/6, Công đoàn Công ty Than Hạ Long phối hợp cùng Ban nữ công và Đoàn thanh niên Công ty tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 47cháu là con CNVCLĐ bị dị tật bẩm sinh, bệnh hiểm nghèo..
.

 
Nhằm chia sẽ những nỗi đau, thiệt thòi mà các cháu đang phải gánh chịu, cũng như những khó khăn, vất vả của gia đình trong việc chăm lo cho các cháu và mưu sinh trong cuộc sống, đồng thời động viên các cháu và gia đình cố gắng vượt qua bệnh tật, vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.
 

 
Công tác chăm lo cho đoàn viên, CNLĐ tại Công ty Than Hạ Long được thực hiện rất tốt và ngày càng đi vào chiều sâu, đối tượng được tập trung là đoàn viên, CNLĐ có con bị dị tật bẩm sinh, bệnh hiểm nghèo nên rất ý nghĩa và thiết thực. Hoạt động này tiếp tục được duy trì trong thời gian tới, nhằm chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ để họ an tâm công tác, lao động sản xuất./.
                                                                                      Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: