Công tác Tuyên truyền

Than Hạ Long: Triển khai hưởng ứng cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020”

Ngày đăng: 2/7/2020

Thực hiện Kế hoạch số 102/KH-CĐTKV ngày 27/4/2020 của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở năm 2020”. Công đoàn Công ty than Hạ Long triển khai tới các Công đoàn bộ phận trong Công ty tham gia hưởng ứng cuộc thi.

 
Theo đó, đối tượng dự thi là cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đang công tác tại Công ty than Hạ long. Tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại các khoảnh khắc đẹp của cán bộ công đoàn trong các hoạt động công đoàn và đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động lao động, sản xuất. Ảnh được chụp bằng máy ảnh hay điện thoại thông minh, ảnh gốc không chỉnh sửa, có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật, nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi. Ảnh dự thi phải là ảnh chưa đoạt giải của bất kỳ cuộc thi ảnh nào tại Việt Nam hay quốc tế. Theo quy định, ảnh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin, tối đa 100 chữ (chụp ở đâu, nhân vật trong ảnh là ai, đang tham gia hoạt động gì…). Bức ảnh cần ghi rõ thông tin cá nhân người chụp gồm: họ và tên, mã số lao động, đơn vị công tác.

Ban Tổ chức sẽ tiến hành sơ tuyển lựa chọn các ảnh phù hợp với chủ đề thi và đăng tải trên trang facebook của “C.Đoàn Than Hạ Long”. Các tác phẩm được chấm điểm theo phương thức 50% từ Ban Giám khảo và 50% điểm bình chọn trực tuyến từ cộng đồng mạng. Đến nửa cuối tháng 7/2020, Ban Tổ chức sẽ tổng kết điểm để trao giải.

Dự kiến, giải thưởng gồm: 5 giải A: 1,5 triệu đồng/giải; 10 giải B: 1,0 triệu đồng/giải; 15 giải khuyến khích: 500.000 đồng/giải.

Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản