Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Than Vàng Danh tuyên dương điển hình tiên tiến

Ngày đăng: 6/7/2020

Vừa qua, Công ty CP Than Vàng Danh - Vinacomin tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến 5 năm (2015 - 2020). Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, trên 300 CNVCLĐ tiêu biểu trong toàn Công ty.

 
Theo báo cáo tại hội nghị do đồng chí Phạm Văn Minh, Giám đốc Công ty trình bày, 5 năm qua, toàn thể CNVCLĐ trong Công ty đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu SXKD Tập đoàn giao; đăng ký đảm nhận 600 công trình, việc khó, các công trình trọng điểm; đóng góp 766 sáng kiến hợp lý hóa sản xuất có giá trị làm lợi trên 15 tỉ đồng. Qua 5 năm đã có 323 lượt người được suy tôn là “Thợ mỏ ưu tú”; 120 lượt người được suy tôn là “Cán bộ quản lý giỏi”; hàng trăm lượt người được các cấp, ngành từ trung ương đến cấp tỉnh khen thưởng. Công ty được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tưởng Chính phủ và nhiều Bằng khen của các bộ, ngành và tỉnh Quảng Ninh...
 



 
Tại hội nghị, gần 200 CNVCLĐ đã được trao thưởng với các danh hiệu khác nhau từ cấp Trung ương, Tỉnh, Ngành, Công ty cụ thể: 2 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng được tặng Bằng khen của Bộ Quốc phòng; 2 tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương; 10 cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng Bằng khen của Tập đoàn Công nghiệp TKV; 52 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Tập đoàn TKV năm 2019; 50 điển hình tiên tiến được Công ty khen thưởng./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: