Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường – TKV: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020, Tuyên dương điển hình tiên tiến

Ngày đăng: 7/7/2020

Ngày 3/7 vừa qua, tại Hội trường Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, SXKD, ATVSLĐ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2020; Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất giai đoạn 2015-2020.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Vũ Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy Quảng Ninh, Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh, phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; Phạm Công Hương - Thành viên Ban quản lý vốn TKV, Chủ tịch Công ty; Nguyễn Mạnh Điệp - Trưởng Ban Môi trường TKV. Về phía Công ty có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn TN; Hội cựu chiến binh, các phó Giám đốc, trưởng các phòng trong Công ty. Các phân xưởng trực thuộc có các đồng chí Bí thư Chi bộ, Quản đốc, phó Quản đốc.

6 tháng đầu năm, Đảng ủy Công ty đã triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên. Lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ. Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025. Tiếp tục thực hiện công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, đoàn kết, đồng thuận trong Đảng. Nhiệm vụ từ nay đến cuối năm 2020 là hết sức nặng nề, vì vậy toàn Đảng bộ phải quyết tâm cao, phát huy dân chủ, đoàn kết, đồng thuận để cùng với các tổ chức đoàn thể, cơ quan chuyên môn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD năm 2020.

Về kết quả SXKD và công tác ATVSLĐ: trong 6 tháng đầu năm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài, nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai thực hiện các kế hoạch SXKD. Vì vậy, các chỉ tiêu chỉ đạt so với kế hoạch năm như sau: Giá trị sản xuất đạt 28,3%. Doanh thu đạt 19,9%. Thu nhập bình quân tháng đạt 96,7%. Công ty đã lo đủ việc làm cho người lao động. Đặc biệt không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố nghiêm trọng.

Công ty tiếp tục thực hiện 7 dự án chuyển tiếp của năm 2019, 2 công trình mới khởi công, 13 dự án chuẩn bị đầu tư. Các dự án khác: Đầu tư thiết bị phục vụ sản xuất năm 2020; Quan trắc khói bụi nhà máy xử lý chất thải nguy hại; Đầu tư thiết bị tự động hóa các trạm xử lý nước thải. Công ty đang trình thẩm định đề cương làm cơ sở để lập dự án, tiến độ thực hiện hoàn thành trước 31/12/2020.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy TQN, phó Tổng Giám đốc TKV ghi nhận những kết quả Công ty đã làm được và chỉ ra những nội dung còn tồn tại. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh đề cao tính gương mẫu, trách nhiệm của người đứng đầu, phải có những đột phá trong chỉ đạo điều hành. Công ty phải cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020.



Căn cứ thành tích đạt được có nhiều tập thể và cá  nhân được khen thưởng: Công ty Môi trường - TKV và 1 cá nhân trong Công ty được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác An toàn – VSLĐ – PCCN năm 2019; 01 Chi bộ trực thuộc được nhận Bằng khen của BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và BCH Đảng bộ Than Quảng Ninh vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc 5 năm (2015-2019); 08 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Tập đoàn giai đoạn 2018-2019.

Cũng tại Hội nghị, Đảng bộ Công ty đã khen thưởng 05 Chi bộ tiêu biểu trong Đảng bộ đã tổ chức tốt Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2023. Công ty tuyên dương khen thưởng 05 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất giai đoạn 2015-2020.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trân trọng tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy TQN, phó Tổng Giám đốc TKV. Hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo Công ty cụ thể hóa, tập trung trí tuệ để đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2020 mà TKV giao./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản