Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Công ty Than Quang Hanh: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Ngày đăng: 10/7/2020

Ngày 05/7 vừa qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và tập huấn cán bộ hội năm 2020.

 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Vũ Đức Chường - Ủy viên BCH Đảng bộ Than Quảng Ninh, Bí thư Đảng ủy Công ty; đồng chí Nguyễn Quang Thảo - Chủ tịch Hội CCB Công ty và các đồng chí là Chi hội trưởng của các Chi hội.
 

 
Trong 6 tháng đầu năm 2020, Hội CCB Công ty đã chủ động xây dựng các kế hoạch, chương trình công tác năm; tổ chức quán triệt Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 01 của Thành ủy Cẩm Phả về kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 60 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố và Đại hội Đảng các cấp. Quán triệt các nghị quyết của Đảng uỷ, sự điều hành của Giám đốc Công ty; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua do các cấp hội đề ra, gắn với các phong trào thi đua chung của Công ty và thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thường xuyên bán sát thực hiện nghị quyết, sự lãnh đạo của Thành hội, của Đảng uỷ Công ty, kế hoạch điều hành SXKD của Giám đốc Công ty. Tăng cường sự phối hợp hoạt động chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể, trong các lĩnh vực công tác. Tham gia các cuộc vận động do Hội Cựu chiến binh các cấp phát động. Tuyên truyền vận động công dân hăng hái lên đường nhập ngũ, có 6/6 công dân nhập ngũ, bằng 100% chỉ tiêu giao. Tham gia các kíp trực tuần tra canh gác đảm bảo ANTT dịp Tết nguyên đán Canh Tý. Duy trì hoạt động 8 công trình thi đua đã đăng ký với chuyên môn đạt kết quả tốt. Đăng ký thực hiện 01 công trình thi đua “Nạo vét hệ thống thoát nước DV-50” chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ IV với chiều dài khoảng 3 km do Chi hội Khối sản xuất tham gia đảm nhận, đã nạo vét được trên 30 m3 bùn đất để khơi thông toàn bộ hệ thống thoát nước, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị. Phối hợp với Phòng BTK tham gia trực gác kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại Khu tập thể công nhân km 9; Tích cực, chủ động tuyên truyền đến cán bộ hội viên phòng chống dịch bệnh Covid- 19 theo hướng dẫn…

Bước vào thực hiện nhiệm vụ Quý III và 6 tháng cuối năm Hội CCB Công ty sẽ tiếp tục triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác hội theo chương trình công tác của năm 2020. Rà soát thực hiện công tác phát triển hội viên mới. Phát động cán bộ hội viên thi tìm hiểu cuộc thi “Quân khu 3 - 75 năm đồng hành cùng dân tộc” và cuộc thi “75 năm truyền thống bộ đội Thông tin Liên lạc”…
 

 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Đức Chường đã biểu dương những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm của Hội CCB Công ty. Bước sang thực hiện nhiệm vụ Quý III, 6 tháng cuối năm 2020 với những khó khăn, thách thức chung của nền kinh tế đất nước, của Ngành than… nhưng với truyền thống của anh bộ đội Cụ Hồ, với phẩm chất “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”, tin tưởng rằng các hội viên sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ, cùng Công ty thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD và các mặt công tác khác được Tập đoàn giao.
 

Nhân dịp này, Hội CCB Công ty đã tổ chức tập huấn cán bộ hội cho các đồng chí là Chi hội trưởng của các Chi hội và khen thưởng cho 07 Chi hội có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020./.
       
                                                                                        Quang Dương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản