Đời sống - Xã hội

VIMCC: Quan tâm chăm sóc sức khỏe người lao động

Ngày đăng: 11/7/2020

Thực hiện Nghị quyết liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty về việc tổ chức cho CBCNV Cơ quan Công ty đi tham quan, nghỉ mát năm 2020. Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Đầu tư mỏ và Công nghiệp - Vinacomin (VIMCC) đã tổ chức chuyến tham quan quan, nghỉ cuối tuần cho CBCNV cơ quan Công ty năm 2020 tại TP Đà Nẵng.

 
Trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp và với mong muốn chung tay kích cầu du lịch nội địa. Công ty đã chọn điểm đến thăm quan nghỉ mát lần này là thành phố Đã Nẵng xinh đẹp nơi có nhiều địa điểm thăm quan.nổi tiếng như Bà Nà Hill, Bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng, Cù Lao Chàm, Cầu Vàng, Phố cổ Hội An, công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài v.v ..
 

 
Với thời gian 4 ngày, đoàn thăm quan của Công ty đều bố trí lịch trình phù hợp để khám phá những vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng nói trên cũng như được thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của người dân nơi đây. Đặc biệt trong chuyến đi lần này, Công ty đã tổ chức 1 đêm gala dinner với tiêu chí “Gắn sức mạnh - Nối niềm tin” với nhiều nội dung đa dạng phong phú như tổ chức chúc mừng CBCNV Cơ quan Công ty sinh nhật trong tháng 6, tham gia các trò chơi kết nối sức mạnh đồng đội, bốc thăm trúng thưởng, hát karoke với sự tham gia nhiệt tình hưởng ứng của các thành viên trong đoàn...

Tạm biệt thành phố Đà Nẵng, sau những ngày thăm quan, nghỉ mát, học hỏi, kết nối tình đồng nghiệp, mỗi thành viên trong Công ty như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới để trở lại công việc bằng sự hứng khởi, tinh thần vui vẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Tô Mỹ Binh

Chia sẻ bài viết: