Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”

Ngày đăng: 11/7/2020

Thực hiện Chương trình nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và người lao động. Công đoàn TKV đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” với Công ty CP Sữa Hà Lan và Công ty Bảo hiểm Tràng An.

 
Trong bối cảnh đoàn viên và NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và trước yêu cầu của Bộ Công an tổ chức ra quân tổng kiểm soát các phương tiện giao thông đường bộ. Để đoàn viên và NLĐ được hưởng những ưu đãi tốt hơn khi mua sản phẩm cũng như sử dụng các dịch vụ của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt với chất lượng đảm bảo, giá thành giảm, góp phần tăng cường tiêu thụ sản phẩm trong nước, đồng thời chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về tham gia bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Công đoàn TKV đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Sữa Hà Lan và Công ty Bảo hiểm Tràng An.
 

Theo đó, Công ty CP Sữa Hà Lan hỗ trợ giá sữa bột cho đoàn viên, NLĐ trong TKV sản phẩm Sữa bột: giá bán trên thị trường 300.000 đồng/hộp, giá bán ưu đãi 100.000 đồng/hộp; Hạn sử dụng sản phẩm đến năm 2023.
 

Công ty Bảo hiểm Hàng không Tràng An hỗ trợ giá cho đoàn viên, NLĐ khi mua Bảo hiểm xe mô tô, xe gắn máy kèm người ngồi trên xe. Mức phí theo quy định là 86.000 đồng/năm (đã bao gồm VAT); Mức phí ưu đãi cho đoàn viên, NLĐ 40.000 đồng (đã bao gồm VAT).
 
Một số hình ảnh CNVCLĐ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi:
 










 
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản