Công tác Tuyên truyền

Than Cọc Sáu: Triển khai công tác ATVSLĐ 6 tháng cuối năm 2020

Ngày đăng: 15/7/2020

Chiều ngày 13/7, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác An toàn 6 tháng đầu năm 2020, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Kim Cẩn, Phó ban An toàn Tập đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các đơn vị.

Báo cáo kết quả thực hiện công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2020 nêu rõ: Công ty đã thực hiện các văn bản chỉ đạo của Tập đoàn về tăng cường công tác kiểm tra chỉ đạo hiện trường sản xuất, đảm bảo an toàn. Công ty đã đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc...

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Kim Cẩn đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng trong công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm và tháng Công nhân năm 2020. Đồng thời cũng nhấn mạnh các đơn vị trong Công ty cần cố gắng hơn nữa để kết thúc năm 2020 không để xảy ra tai nạn và sự cố thiết bị.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã đánh giá những cố gắng trong công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2020. Yêu cầu các đơn vị cần có thêm những giải pháp quyết liệt để thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Nhân dịp này,  Công ty đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác ATVSLĐ 6 đầu năm 2020 với tổng số tiền 193,4 triệu đồng./.
Vũ Thu Hương

Chia sẻ bài viết: