Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường – TKV tổ chức dâng hương các Anh hùng liệt sỹ và tr ân người có công

Ngày đăng: 27/7/2020

Sáng ngày 27/7, Đoàn đại biểu Công ty Môi trường - TKV do đồng chí Nguyễn Tất Dũng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cẩm Phả và Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường Cẩm Thủy. Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã thắp những nén hương thành kính, dành một phút mạc niệm để tưởng nhớ và lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sau Lễ viếng, Đoàn đã đến thắp hương tại phần mộ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang.

Nhân dịp này, Công ty cũng đã tặng 37 xuất quà cho 37 gia đình CNVCLĐ trong Công ty có người thân là thương binh, bệnh binh, liệt sỹ với số tiền là 19,1 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực tri ân đối với người có công, động viên, khích lệ thương bệnh binh tiếp tục cống hiến cho xã hội, như lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: