Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Mông Dương: Tri ân các gia đình có công

Ngày đăng: 28/7/2020

Sáng ngày 27/7, Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức đoàn thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ tại đài tưởng niệm Phường Mông Dương và Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cẩm Phả.

 
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dâng hương tưởng niệm tới anh linh các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc Sau lễ dâng hương là chương trình tọa đàm, gặp mặt các đồng chí là thương binh, con liệt sỹ tại văn phòng Công ty.
 

 
Trước đó, cũng trong khuôn khổ các hoạt động nhân dịp này, Đảng ủy và Ban CHQS Công ty đã thăm tặng quà, tri ân tới mẹ VNAH Hồ Thị Phong do Công ty phụng dưỡng tại xã Điện Tiến, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, thương binh nặng Nguyễn Hữu Vượng do Công ty đỡ đầu và các đồng chí là con liệt sỹ đang công tác tại Công ty.
 

 
Đây những họat động thường niên của Công ty nhằm tri ân, kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, nhằm đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, thể hiện tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của Đảng ủy, Ban CHQS Công ty đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng, đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Qua đó phát huy truyền thống Anh hùng cách mạng, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD, giữ vững an ninh quốc phòng, vì sự phát triển bền vững của Công ty.
Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: