Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Bế mạc Giải bóng đá truyền thống lần thứ XII - Công ty Môi trường

Ngày đăng: 28/7/2020

Chiều ngày 28/7, tại sân vận động cỏ nhân tạo Công ty Than Dương Huy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức bế mạc và trao giải, Giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ XII - Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2020).

 
Tới dự và cổ vũ có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Đảng ủy TQN; đại biểu Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN, Công đoàn TKV; Thường trực Đoàn TN TQN; Về phía Công ty có các đồng chí lãnh đạo: Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh; lãnh đạo các phòng ban phân xưởng trực thuộc.

Sau gần 1 tháng diễn ra, với 10 trận đấu và hơn 30 bàn thắng được ghi, 6 đội bóng đến từ các đơn vị trong Công ty đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hấp dẫn, những pha bóng lắt léo, gay cấn và đẹp mắt đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.



 
Hai đội bóng Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả và Phân xưởng xử lý nước Uông Bí đã thi đấu xuất sắc đánh bại nhiều đội bóng mạnh để cùng có mặt trong trận chung kết. Trận chung kết diễn ra hấp dẫn, hai đội thi đấu cởi mở. Đội bóng Phân xưởng xử lý nước Uông Bí có bản lĩnh và thi đấu đầy quyết tâm để ngược dòng đánh bại đội bóng giàu truyền thống Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả với tỷ số 2-1 để lần thứ hai liên tiếp giành chức vô địch.

Đội vô địch đã nhận Cup, Cờ và tiền thưởng là 5 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao thưởng các giải Nhì, Ba và các giải phụ khác, như: cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải, đội fair play…
 

 



 
Có thể khẳng định giải đấu năm nay quy tụ nhiều cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt, luôn thi đấu hết mình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực, đúng điều lệ và Luật thi đấu bóng đá. Giải đấu đã cho thấy rõ sự tiến bộ về mặt chuyên môn của các cầu thủ, đồng thời tạo được sân chơi lành mạnh, vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần hăng say luyện tập thể dục thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong toàn Công ty, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên các đơn vị./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: