Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty than Uông Bí: Thấm đậm tình đồng đội TKV

Ngày đăng: 20/1/2017

Một mùa xuân lại đến, mang niềm vui đến cho mọi người, mọi nhà. Nhưng niềm vui của những gia đình được Tập đoàn, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà ở năm 2016 không đong, đếm được, nó như được nhân đôi, thấm đậm tình người, mang hơi ấm, tình đồng đội hạnh phúc đến cho các gia đình, để mọi người cảm nhận được sự yêu thương, chia sẻ và vỡ òa trong niềm vui khi căn nhà mới khang trang được khánh thành và bàn giao.

Thực hiện chương trình xóa nhà dột nát, giúp đỡ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, giúp đỡ gia đình chính sách xây dựng và sửa chữa nhà ở năm 2016 của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam. Công ty than Uông Bí đã đề nghị Tập đoàn hỗ trợ cho 7 gia đình chính sách xây dựng và sửa chữa nhà “Mái ấm tình thương” của TKV và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam hỗ trợ cho 02 gia đình xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” với tổng số tiền 760 triệu đồng.
Đến tháng 01/2017, Công ty than Uông Bí đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà cho các gia đình vào sử dụng có sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Công ty, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã mang đến sự quan tâm sâu sắc và sự trân trọng những tình cảm thấm đậm tình đồng chí, đồng đội mang bản sắc riêng của TKV./.
Nguyễn Thị Tường
                                
 

Chia sẻ bài viết: