Tin Công đoàn TKV

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên Hiệp hội Cảng biển Việt Nam (VPA) năm 2016

Ngày đăng: 4/11/2016

Trong 2 ngày 22, 23/9/2016, tại khách sạn Mường Thanh - Bãi Cháy - TP Hạ Long - Quảng Ninh. Công ty Kho vận và Cảng Cẩm phả đã tổ chức thành công Hội nghị thường niên Hiệp Hội Cảng Biển Việt Nam.
Về dự hội nghị có các đại biểu đại diện: Văn phòng Chính phủ, Bộ Giao thông Vận tải, Lãnh đạo UBND và các Sở, Ban, Ngành tỉnh Quảng Ninh, các hiệp hội, lãnh đạo Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam, các nhà tài trợ và hơn 400 đại biểu đại diện cho 70 Cảng thành viên trong Hiệp hội.
Hội nghị đã kiểm điểm đánh giá một năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VIII của Hiệp hội, nhìn nhận chính xác cơ hội và thách thức của ngành Hàng Hải trong thời gian tới đồng thời thống nhất ý kiến, kiến nghị với các cơ quan quản lý Nhà nước về chính sách phát triển kinh tế cảng biển của Đất nước. Hội nghị đã kết nối các Cảng thành viên và các Nhà cung cấp thiết bị, vật tư, dịch vụ tạo các cơ hội hợp tác, đầu tư, cùng phát triển.
Hiệp hội và nhà tài trợ Stinis trao tài trợ 220 triệu đồng cho tổ chức “Vì Ngày mai” HTF để đào tạo nghề và nâng cấp máy móc dạy nghề cho những thanh niên khuyết tật, trao tài trợ 220 triệu đồng cho tổ chức Operation Smiles để mang tới 40 nụ cười cho trẻ em bị khuyết tật môi, trao tài trợ 120 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình thương cho hai công nhân của Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả. Hiệp hội đã hỗ trợ 100 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho thương binh Lê Văn Kỳ (là thương binh hạng 4/4 tại phường Hà Trung - TP Hạ Long - Quảng Ninh).
Ngoài ra, các Đại biểu dự Hội nghị còn được tham quan các danh thắng của tỉnh Quảng Ninh: Vịnh Hạ Long, Chùa Yên Tử...và được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao giữa các đơn vị.
Vinh dự là đơn vị duy nhất trong ngành Than là thành viên của Hiệp hội cảng biển Việt Nam. Cảng Cẩm Phả đã và đang cố gắng cùng hội nhập với các cảng thành viên để kết nối hệ thống cảng biển Việt Nam tạo thành khối thống nhất hỗ trợ nhau cùng phát triển.
Bế mạc hội nghị, Đ/c Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty Kho vận và cảng Cẩm phả đã trao cờ cho Đại diện Cảng Đà Nẵng - đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên VPA năm 2017./.
Gia Anh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản