Công tác Tuyên truyền

Công ty than Mạo Khê: 7 quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng.

Ngày đăng: 13/2/2017

Xác định công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Trong những năm qua, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã thường xuyên quan tâm chỉ đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phát triển đảng viên mới.

Ngày 9/2, tại Nhà Truyền thống công nhân, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức kết nạp đảng viên mới đợt 3/2 cho 07 đảng viên thuộc các chi bộ: KT3, KT5, KT7, KT12, Đào lò số 4, Đào lò số 5 và chi bộ Ban quản lý dự án. Những quần chúng được kết nạp vào đảng là những đoàn viên Công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú, trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đã tự khẳng định được bản thân, có nhiều thành tích trong lao động, học tập và công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Lễ kết nạp được các chi bộ tổ chức trong không khí trang nghiêm, đúng nguyên tắc, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, Bí thư các chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị đồng thời các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại mọi vị trí sản xuất, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Năm 2016, Đảng ủy Công ty đã bồi dưỡng kiến thức về Đảng cho 77 quần chúng ưu tú, kết nạp 71 đảng viên mới đồng thời công nhận đảng viên chính thức cho 67 đảng viên dự bị.  Với 07 đảng viên mới được kết nạp trong đợt này, góp phần tăng số lượng đảng viên trong toàn Đảng bộ là 1.077 đồng chí sinh hoạt tại 42 chi bộ. Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty đã chuyển đảng chính thức cho 08 đồng chí./.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản