Đời sống - Xã hội

38 CBCNV Than Mạo Khê được tổ chức sinh nhật dịp đầu năm mới

Ngày đăng: 27/2/2017

Tối ngày 21/2 vừa qua, tại khu tập thể Vĩnh Xuân, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chúc mừng sinh nhật 38 CBCNV có ngày sinh trong tháng 1 và tháng 2.

Đây là đêm giao lưu mang ý nghĩa đặc biệt, kỷ niệm tròn một năm Công ty tổ chức chúc mừng sinh nhật cho những CBCNVC sinh hoạt tại khu tập thể nơi đây. Trải qua 12 chương trình giao lưu chúc mừng, năm qua đã có 276 CBCNV được Công ty tổ chức sinh nhật với bạn bè đồng nghiệp có ngày sinh trong cùng tháng.
Mở đầu cho chương trình giao lưu văn nghệ đầu tiên của xuân mới Đinh Dậu 2017, 38 CBCNV có ngày sinh trong tháng 1 và tháng 2 đã được đón nhận những ca khúc đặc biệt đầy sôi động nhưng cũng rất ấm áp, yêu thương được thể hiện qua giọng ca của các thành viên trong Ban tổ chức – những người trực tiếp gắn bó, xây dựng, tổ chức thành công chương trình giao lưu văn nghệ chúc mừng sinh nhật trong suốt một năm qua.
Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Lương Xuân Sớm – Bí thư BCH Đảng bộ; các đồng chí Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trực tiếp trao tặng phần quà và cùng nâng ly rượu chúc mừng sinh nhật cho các đồng chí được tổ chức sinh nhật trong lần này. Bên cạnh đó, các cá nhân còn được nhận những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, người thân, bạn bè đồng nghiệp trong không khí vui tươi, đầm ấm.
Thay mặt các thành viên được tổ chức sinh nhật, đồng chí Lê Trọng Ánh – PX TGCC đã thắp lên ngọn nến ước nguyện đồng thời gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho anh em công nhân xa quê có được những giây phút ý nghĩa, chung vui cùng bạn bè đồng nghiệp trong ngày sinh của mình, và hứa sẽ cùng CBCNVC xây dựng khu tập thể văn minh theo đúng tiêu chí Công ty đã đề ra.
Đêm giao lưu chúc mừng sinh nhật khép lại trong không khí ấm áp với nhiều kỷ niệm. Tin tưởng rằng, từ những quan tâm thiết thực của Công ty dành cho người lao động sẽ tạo động lực không nhỏ, thúc đẩy mỗi CBCNV thêm tin yêu gắn bó với nghề, với mỏ, phấn đấu xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
Phạm Cừ 

Chia sẻ bài viết: