Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Than Dương Huy: Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 4/3/2017

Thực hiện chương trình công tác Nữ công năm 2017, thiết thực chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Công đoàn Công ty than Dương Huy đã tổ chức các hoạt động chào mừng.

Ngày 04/3 tổ chức thi đấu giao hữu môn Bóng chuyền Nam, Nữ giữa 2 Công ty Than Dương Huy và Than Khe Chàm.

Ngày 05/3 tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi và Hội nghị Tổng kết công tác nữ năm 2016, gặp mặt Nữ CNVCLĐ tiêu biểu, kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Tới dự và động viên nữ CNVCLĐ Công ty, có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, các Đ/c lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trong Công ty.
Thông qua các hoạt động, đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho nữ CNVCLĐ giao lưu, học hỏi. Từ đó chị em phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Trong giai đoạn hiện nay, để phát huy hơn nữa những phẩm chất đạo đức truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, mỗi người phụ nữ càng phải luôn luôn cố gắng phấn đấu, học tập để nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kĩ năng sống, tu dưỡng rèn luyện không ngừng, xứng đáng là người “giữ ngọn lửa ấm” trong mỗi gia đình, đồng thời góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Chính sự kết hợp hài hoà những phẩm chất tinh hoa truyền thống và những tính cách hiện đại, văn minh sẽ tạo nên giá trị và vẻ đẹp đích thực của người Phụ nữ Việt Nam./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản