Công tác Tuyên truyền

Công ty than Mạo Khê: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 8/3/2017

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 (1910-2017). Vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Lan - phường Mạo Khê, Công đoàn phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Công ty tổ chức gặp mặt và chúc mừng toàn thể Nữ CNVCLĐ trong Công ty.

Tham dự có các đồng chí đại biểu: Công đoàn TKV, thị xã Đông Triều, phường Mạo Khê; đại biểu lãnh đạo 2 đơn vị: Công ty than Mạo Khê và Công ty CP Cơ khí Mạo Khê cùng toàn thể Nữ CNVCLĐ 2 Công ty. Đặc biệt, hội nghị vinh dự được đón tiếp Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương, Nghệ sĩ - Nhà báo Tố Hoa - Phó tổng Biên tập báo Thanh tra Chính phủ.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Giám đốc Phạm Văn Minh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Dù trong bất cứ thời kỳ nào, hoàn cảnh nào, người phụ nữ đều phát huy tinh thần trách nhiệm, tự điều chỉnh và phát huy tối đa đức tính “Công, dung, ngôn, hạnh” của mình cho phù hợp với thời đại. Chị em đã kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, cần cù, chịu khó, năng động, sáng tạo, nhường nhịn sẻ chia, âm thầm dệt nên những bức tranh gấm hoa cho đời. Đó là sự thành công trong sự nghiệp cùng những mái ấm đầy ắp tình yêu thương hạnh phúc. Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Công ty cũng đã tri ân và cảm ơn sự đóng góp của lực lượng lao động nữ CNVCLĐ cho sự phát triển chung của Công ty trong thời gian qua.

Chương trình tiếp tục diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, đầm ấm, thân mật, cởi mở thông qua phần nói chuyện chuyên đề do Tiến sỹ khoa học Đoàn Hương thuyết trình về những nội dung: Phụ nữ Việt Nam truyền thống và hiện đại; Văn hóa giáo dục, giao tiếp ứng xử… Đặc biệt, hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam còn được miêu tả dưới góc nhìn của văn học nghệ thuật thông qua giọng ca mượt mà, truyền cảm của Nhà báo Tố Hoa thể hiện.

Chương trình là dịp ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang đồng thời tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Thông qua đó, giúp cho chị em được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống gia đình cũng như trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp ứng xử để thành công hơn nữa trong quá trình công tác và xây dựng gia đình hạnh phúc./.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: