Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Công ty than Thống Nhất: Gặp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 5/3/2017

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910 – 2017). Công đoàn Công ty than Thống Nhất tổ chức gặp mặt đại biểu Nữ CNVCLĐ, ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Phát biểu của các đồng chí lãnh đạo Công ty đã biểu dương, ghi nhận những kết quả của tập thể nữ CNVCLĐ trong Công ty đã đạt được trong thời gian qua, trong thời gian tới cần cố gắng phát huy, luôn là người giữ lửa trong gia đình, sống yêu thương chan hòa, đoàn kết, thực hiện có kết quả chương trình kế hoạch hóa gia đình, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, thực hiện tốt phong trào 2 giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”...
Thay mặt cho Ban nữ công Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Huế - Trưởng ban Nữ công đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Công ty, hứa quyết tâm xây dựng phong trào nữ CNVCLĐ trong Công ty ngày càng phát triển.
Hội nghị kết thúc trong niềm vui, niềm hân hoan trên từng gương mặt, ánh mắt của nữ CNVLĐ trong Công ty, chúc cho Nữ CNVCLĐ trong Công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công mới trên mỗi cương vị và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. 
(CTV Than Thống Nhất)

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản