Thi đua lao động sản xuất

Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Mỏ và Công nghiệp

Ngày đăng: 13/3/2017

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban Nữ công Công ty CP Tư vấn Đầu tư Mỏ và Công nghiệp đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật.

Tham dự Hội thi có 15 đội đến từ các tổ nữ công phòng ban, xí nghiệp trong Công ty. Các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng sao cho có được những tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ. Sau phần thi cắm hoa là phần thuyết trình ý tưởng, cả hai phần đều diễn ra hết sức sôi động, nghiêm túc. Qua những lẵng hoa độc đáo, sáng tạo các đội đã thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Công ty nói riêng.
Sau hơn 2 giờ thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Kết quả, giải Nhất: Xí nghiệp thiết kế Than Hòn Gai; giải Nhì: phòng Kế hoạch, phòng Điện; giải Ba: Phòng Kỹ thuật, Xí nghiệp Dịch vụ và tổng hợp, phòng Hầm lò - Xây dựng mỏ, phòng Tổ chức lao động, Xí nghiệp Thương mại và chuyển giao công nghệ.
Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để nữ CNVCLĐ trong Công ty có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng, khéo léo, đảm đang trong công việc nữ công gia chánh./.
Minh Huyền

Chia sẻ bài viết: